phukiengiare. Được tạo bởi Blogger.

Phụ kiện giá rẻ tphcm

Phụ kiện giá rẻ tphcm

Ống kính Tele cho điện thoại iphone 12X

Đây là một phụ kiện chụp ảnh cực kỳ đáo dành cho điện thoại iPhone 5. Sau khi gắn chiếc iPhone vào chiếc vỏ ốp iPhone chuyên dụng treo trên giá đỡ, những gì bạn cần làm là trượt ống kính tele 12x vào sát camera sau của iPhone và vặn trục nổi để giáp 2 ống kính vào với nhau. Sau đó bạn có thể tạo ra những bức ảnh khó tin từ chiếc điện thoại iPhone của mình, với khả năng dùng ống kính telescope 12x như một ống kính zoom hiệu quả.

Với Ống kính Tele cho điện thoại iphone 12X cho bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt vời từ một trận bóng đá, một buổi hòa nhạc. Ống kính Tele 12X còn có khả năng hỗ trợ chụp ban đêm cực tốt, chỉ cần lấy nét bằng tay rất đơn giản. Ống kính Tele 12X cho iPhone 5 đi kèm một chân đứng tripod cho iPhone - trang bị tiêu chuẩn cho sản phẩm iPhone5, người dùng sẽ có được những bức ảnh ổn định khi chụp ở chế độ phóng to mà không lo sợ về chất lượng hình ảnh.

ong kinh tele cho dien thoai iphone 12x



Giới thiệu sản phẩm ống kính Tele cho iPhone 5 zoom 12X :

Tele lens dành cho iPhone có chức năng lấy nét ở những điểm cực xa so với khả năng của camera iPhone (cụ thể là 12 lần). Chiếc ống kính này được làm bằng nhôm chắc chắn, vững vàng, vỏ bọc thiết kế rất đẹp và tinh tế.

Vòng tròn xoay lấy nét cùng với chân đứng máy telescopic tripod chất lượng cao góp phần giúp bạn xoay máy 360 độ, có thể điều chỉnh độ cao, tạo điều kiện cho người dùng chụp chụp những bức ảnh rõ nét, chống rung.

Không cần sử dụng thêm dây giắc, sạc pin, bộ ống kính này là thiết bị đơn giản và nhanh chóng nhất để biến hóa iPhone của bạn thành camera tele chỉ trong vài giây.



Mô tả sản phẩm 12X Telephoto Lens for iPhone:

- Với chiếc ống kính này, bạn có thể nhận hình ảnh nhân 12 lần so với iPhone 5

- Khoảng cách gần nhất nhận ảnh: 3 mét

- Độ magnification: 12X

- Góc: 12 độ

- Kích thước: 33mm x 94mm

- Chất liệu: hợp kim nhôm chất lượng cao + ống kính siêu tráng quang học

- Lens: 21mm (0.8 inch), kích cỡ 32 x 32 x 97mm (1.3 x 1.3 x 3.8")

- Trọng lượng: 177g (6.2 oz)

- Màu sắc: Bạc

- Giá sản phẩm : 510.000 VNĐ

- BH : 12 tháng


ong kinh tele cho dien thoai iphone 12x



Tip cho người chơi smartphone photography:

+ Với ống tele khi chụp chúng ta có thể dùng phần mềm chụp ảnh bằng tiếng động để chống rung. Ống tele có độ phóng đại lớn, bạn cứ việc cầm 2 tay cho chắc rồi hô chụp là phần mềm tự động chụp. Hoặc nếu dùng chân máy thì chỉ cần vỗ tay là phần mềm sẽ chụp không cần chạm tay vào máy cho rung ảnh. (Ví dụ: các app như "Camera Timer with Sound Detection")

+ Với ống góc rộng, fisheye hãy chơi thử các ứng dụng, phần mềm time lapse

+ Hãy dùng thử các phần mềm chuyên nghiệp như Camera+, Vintique.. Hoặc free thì có thể là QQimage hoặc Photo wonder

+ Ngoài ra có thể dùng phụ kiện gắn dây đeo tay cho smart phone để xỏ cổ tay như máy ảnh giúp bạn chụp ảnh năng động hơn.

* Tương thích với iPhone 5s, iPhone 5.


Xem thêm : ống lens camera cho điện thoại 3 in 1


Thiên Bảo Solutions
Website: laptopthienbao.com
Đặt hàng : 0977.861.438 - 0944.05.0002

0 nhận xét:

Đăng nhận xét