phukiengiare. Được tạo bởi Blogger.

Phụ kiện giá rẻ tphcm

Phụ kiện giá rẻ tphcm

Bán pin sạc dự phòng Genius ECO-U821 8000MAH tại tphcm

Điện thoại bạn mau hết Pin, thật bất tiện khi dùng cục sạc 230v và không thể di chuyển trong lúc sạc. Pin dự phòng Genius ECO-U821 có dung lượng lên đến 8000mAh có thể đáp ứng được tất cả các loại thiết bị di động.

Pin dự phòng Genius ECO-U821 là một thiết bị dự trữ năng lượng có thể sạc được cả hai thiết bị cùng một lúc bằng cách sử dụng hai cổng USB. Đơn giản chỉ cần kết nối cáp USB vào cổng 1A hoặc 2.1A. Nếu bạn chỉ cần một cổng MicroUSB, chỉ cần dung dây sạc MicroUSB được tích hợp sẵn trên thân Pin, rất tiện dụng.

pin sạc dự phòng genius
Pin sạc dự phòng genius eco-u821 8000mah chính hãng


Thông số kĩ thuật của pin sạc dự phòng Genius :
Model : ECO-U821
Dung lượng : 8000 mAh
Hãng sản xuất : Genius
Intput : 5v /1A
Output : 5V / 1A - 2.1A
Tính năng : Sử dụng Cell Pin Li-Po (Lithium Polymer), có dây MicroUSB và 2 cổng USB nằm trên thân PIn
Bảo hành : 12 Tháng
Giá : 500.000 VNĐ

Genius là thiết bị lưu trữ điện an toàn nhất mà bạn từng biết :
- Bộ sạc pin di động đang trở thành một thiết bị cần thiết, khi nói đến thời đại bùng nổ của điện thoại thông minh và các thiết bị di động. Những ứng dụng kết nối mạng xã hội như ứng dụng Facebook, Twitter, APPS,... và các hiệu ứng, tính năng trên thiết bị di dộng ngày càng nặng khiến điện thoại của bạn nhanh hết pin và mất nguồn.

- Pin sạc dự phòng Genius ECO-u821 là một pin dự phòng di động bao gồm các tính năng bảo vệ an toàn khác nhau để đảm bảo độ an toàn của sản phẩm và ổn định, sự tiện dụng. Nó tương thích với hầu hết với mọi thiết bị dùng dây sạc USB 5V như máy tính bảng, máy nghe nhạc, thiết bị trò chơi, đọc sách điện tử và còn tích hợp dây MicroUSB trên thân pin để mang đến sự tiện dụng khi bạn phải mang theo nhiều loại dây sạc. Pin có dung lượng lên tới 8.000 mAh, sử dụng lõi pin Lithium-Polymer mỏng và nhẹ chỉ 215g.

à ECO-u821 được bảo hành một năm và 10 triệu USD bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm trên toàn thế giới.

pin sạc dự phòng genius
Pin sạc dự phòng Genius với thiết kế đẹp mắt


Tích hợp dây MicroUSB trên thân Pin Genius :
- Dây MicroUSB tích hợp được đặt trong khe xung quanh Pin, rất gọn gàng. Ngoài ra, trên thiết bị cũng có nút nguồn và đèn led báo dung lượng còn lại trong Pin với 4 mức. Sản phẩm được đi kèm với dây sạc MircoUSB, bạn có thể sạc cho Pin bằng củ sạc điện thoại thông thường

- Pin Li-Ion và Li-Po có điểm chung cơ bản nhất là cả hai loại pin này đều có thể sử dụng sạc đi sạc lại nhiều lần.được tạo thành từ các thành phần hóa học chính tương tự nhau. Nguyên lý của chúng đều dựa trên sự trao đổi Lithium Ion giữa các cực âm và dương làm bằng Lithium Cacbon. Điểm khác nhau chính giữa hai loại pin này là cách các cell được chế tạo và loại chất điện phân được sử dụng trong mỗi loại pin.

- Pin LI- PO có tên đầy đủ là Lithium-Ion Polymer người ta rút gọn thành Lithium-Polymer để tránh nhầm lẫn với Li-Ion. Pin LiPo không sử dụng chất điện phân dạng lỏng mà thay vào đó nó sử dụng chất điện phân dạng polymer khô, tương tự như một miếng phim nhựa mỏng. Miếng phim này được kẹp (thực sự là ghép lá) giữa cực dương và cực âm của pin cho phép trao đổi ion - do đó có tên là lithium polymer. Phương pháp này cho phép Pin có thể làm rất mỏng với các hình dạng và kích thước của cell pin khác nhau. 

pin sạc dự phòng genius


Ưu điểm của nó:
•Pin Li-Po nhỏ, nhẹ và có thể làm ở mọi hình dáng kích thước.
•Pin  Li-Po có dung lượng cao có nghĩa là nó chứa được nhiều năng lượng trong một gói pin nhỏ.
•Pin  Li-Po có dòng xả cao để cung cấp năng lượng liên tục cho thiết bị di động. Độ an toàn cao.

* Quí khách hàng xin lưu ý:
Nhiều doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận bằng cách sản xuất Pin công suất ảo, sử dụng các pin rác của nước ngoài chất lượng kém với chiêu bài “Giá cực thấp dụng lượng lớn” để thu hút người tiêu dùng, nhưng thực tế mang lại rất nhiều rủi ro an ninh, bởi Pin lithium rất dễ cháy nổ nếu Pin và mạch không đảm bảo. Vì vậy khi mua bạn nên nghiên cứu, kiểm tra kỹ thông số , nguồn gốc sản phẩm để đảm bảo không mua nhầm sản phẩm kém chất lượng.


THIÊN BẢO SOLUTIONS
Website : laptopthienbao.com

Liên hệ đặt hàng : 0977.861.438 – 0944.05.0002

0 nhận xét:

Đăng nhận xét